Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để tôi đặt hàng online?
Yesbag VN rất vui lòng hỗ trợ khách hàng đặt hàng online bằng một trong những cách đặt hàng sau:
- Truy cập trang web: Yesbag.vn
- Truy cập trang TikTok shop: Yesbag.vn
- Truy cập trang Shopee: Yesbag - Local Handbag brand
- Gửi email đặt hàng về địa chỉ: yesbagvn.cskh@gmail.com
- Liên hệ số hotline: 0865508285 để đặt sản phẩm
- Chat với tư vấn viên trên fanpage của Yesbag VN
Nếu tôi đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?
Với Yesbag VN, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.
Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?
Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.
Khách hàng vui lòng liên hệ Yesbag VN để được hỗ trợ trực tiếp qua số điện thoại: 0865508285
Sản phẩm có được bảo hành không? Bảo hành trong bao lâu?
Khách hàng vui lòng tham khảo chính sách Bảo hành sản phẩm của Yesbag VN để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.
Lưu ý: Đối với dòng sản phẩm túi và giày điều kiện đổi trả được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng và hàng hoá đảm bảo còn giữ nguyên tem nhãn sản phẩm. (chưa qua sử dụng)
Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?
- Yesbag VN chỉ chấp nhận đổi trả trong trường hợp:
+ Sản phẩm giao không đúng với miêu tả trên Website mà Yesbag VN cung cấp (như : sai hình ảnh, màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ, số lượng, chất liệu …)
+ Sản phẩm được giao không đúng với yêu cầu trong đơn đặt mua hàng của khách hàng (lỗi hệ thống)
+ Trong tất cả các trường hợp khác, chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các lỗi không phải do chúng tôi gây ra.
Quý khách vui lòng xem chi tiết chính sách đổi trả của Yesbag VN tại trang Chính sách đổi trả.
Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?
Yesbag VN sẵn sàng nhận lại hàng và mong nhận được phản hồi từ quý khách.
Tôi phải trả phí vận chuyển tận nơi như thế nào?
Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong nước với đơn hàng đến từ nhà Yesbag VN.
Tôi có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?
Khi hàng hoá thoả điều kiện đổi/ trả, khách sẽ được đổi trả và hoàn tiền trong trường hợp trả hàng hoặc đổi hàng có giá trị bằng hoặc thấp hơn.
Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi trả không?
Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm, Mode vẫn linh động đổi hoặc trả sản phẩm thông qua Số điện thoại mà Khách hàng đã cung cấp lúc mua hàng.
Khách hàng vui lòng cung cấp Số điện thoại cho nhân viên bán hàng để đối soát lại với hệ thống để được hỗ trợ nhanh chóng.
Khi đặt hàng online, tôi phải thanh toán như thế nào?
Yesbag VN cung cấp đến Khách hàng các hình thức thanh toán linh hoạt như:
COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng
Chuyển khoản
Các hình thức ví điện tử khác

Bạn vẫn còn câu hỏi cần giải đáp, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.