Chính sách đổi trả và hoàn tiền

1. Chính sách đổi trả

Với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Yesbag VN cam kết tất cả các sản phẩm được cung cấp tại Yesbag VN là sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

Chúng tôi chịu trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác nhất về các mẫu sản phẩm trên trang website: https://yesbag.vn// như hình ảnh, màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ, số lượng, chất liệu … Khách hàng cần xem xét kỹ trước khi quyết định đặt mua.

2. Lý do chấp nhận đổi trả

  • Sản phẩm giao không đúng với miêu tả trên Website mà Yesbag VN cung cấp (như : sai hình ảnh, màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ, số lượng, chất liệu …)
  • Sản phẩm được giao không đúng với yêu cầu trong đơn đặt mua hàng của khách hàng (lỗi hệ thống)

Trong tất cả các trường hợp khác, chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các lỗi không phải do chúng tôi gây ra.

3. Điều kiện được đổi trả

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, khách hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm … nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn, mới 100% như khi nhận hàng. Yesbag VN khuyến khích Khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

Sản phẩm trả lại không đầy đủ, gãy, hỏng, bẩn, rách, mất tag … do lỗi của khách hàng sẽ không được chấp nhận.

Lưu ý: 

- Về phía Yesbag VN, Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì sự bất tiện mà Quý khách đã gặp phải với sản phẩm của chúng tôi. Để xác minh lỗi phát sinh và xử lý yêu cầu trả hàng của Quý khách một cách nhanh chóng, chúng tôi đề nghị Quý khách cung cấp thông tin bổ sung như video mở hộp hoặc hình ảnh chi tiết khi khui kiện hàng.

- Nói cụ thể hơn video mở hộp hoặc hình ảnh sẽ giúp chúng tôi có cái nhìn tổng quan về sản phẩm và hiểu rõ hơn về vấn đề gặp phải. Quý khách có thể gửi video hoặc hình ảnh đến chúng tôi thông qua email: yesbagvn.cskh@gmail.com , chúng tôi sẽ phản hổi trong vòng 24 ~ 36h làm việc (Trừ các ngày nghỉ lễ , cuối tuần)

- Bằng cách cung cấp đầy đủ thông tin này, chúng tôi sẽ có cơ sở để xác minh lỗi và tiến hành xử lý yêu cầu của Quý khách một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi cam kết giải quyết vấn đề của Quý khách một cách công bằng và hài lòng.

- Xin lưu ý rằng việc cung cấp thông tin bổ sung này sẽ giúp chúng tôi đưa ra đánh giá chính xác và xử lý yêu cầu của Quý khách một cách hiệu quả hơn. Chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách trong việc giải quyết vấn đề này.

- Các trường hợp phản ánh về phát sinh lỗi, thời gian Yesbag VN tiếp nhận và xử lý là 7 ngày tính từ ngày hoàn tất đơn hàng.

4. Hình thức đổi trả.

- Các sản phẩm mua tại website: yesbag.vn, và các sàn thương mại điện tử của Yesbag VN. Quý khách hàng sẽ được đổi trả tại địa điểm của khách hàng đã nhận hàng, mọi chi phí đổi trả điều được MIỄN PHÍ.

5. Điều khoản về hủy giao dịch

Điều kiện để hủy giao dịch

- Hàng chưa bắt đầu quá trình vận chuyển đến tay khách hàng.

Cách thức hủy giao dịch

- YESBAG VN cam kết sẽ tạo mọi điều kiện để khách hàng có thể hủy đơn hàng khi hàng chưa bắt đầu quá trình vận chuyển đến tay khách hàng.

  • Để được hỗ trợ hủy giao dịch, đề nghị quý khách liên hệ sớm nhất có thể với hotline YESBAG VN theo số 086 550 82 85
  • Khi nhận được yêu cầu hủy giao dịch, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ trả lời cho khách hàng có thể hủy giao dịch hay không.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng sau đó sẽ thực hiện việc hủy đơn trên hệ thống nếu điều kiện hủy giao dịch được đáp ứng.

6. Chính sách hoàn tiền

Trong các trường hợp trên nếu đủ điều kiện trả hàng:

  • Khách hàng sẽ được nhận lại 100% số tiền, thời gian hoàn trả từ 3 đến 5 ngày (sau khi YESBAG VN nhận lại được đơn hàng đã hoàn trả)
  • Tiền sẽ được hoàn trực tiếp đến tài khoản ngân hàng của khách hàng