Chính sách bảo hành

1. Chính sách bảo hành.

Yesbag VN luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho phái đẹp từ sự đa dạng sản phẩm, mẫu mã thời thượng, sang trọng và những dịch vụ hậu mãi không ngừng được hoàn thiện. Theo đó, Yesbag VN đã cải tiến và áp dụng chính sách bảo hành dành cho tất cả khách hàng mua sắm online trực tiếp tại Website.

2. Hình thức Liên hệ Bảo hành:

  1. Liên hệ tổng đài CSKH : 086 550 82 85.
  2. Gởi email trực tiếp tới email : yesbagvn.cskh@gmail.com
    • Tiêu đề : [ BẢO HÀNH] – Sản phẩm – Màu sắc
    • Nội dung : Bảo Hành sản phẩm mua ở YESBAG VN tại thời điểm nào / chụp hình Hóa đơn

3. Điều kiện áp dụng:

Đối với các Sản phẩm từ các Thương hiệu được YESBAG phân phối.

Sản phẩm được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày mua – có Hóa Đơn , được áp dụng trong các trường hợp sau:

  • Bị bung chỉ may ( không do ngoại lực tác động như bị kéo cắt …)
  • Túi khi mua mới bị biến dạng, gãy , có nếp hằn không đúng như trên Website.
  • Các chi tiết trang trí, phụ kiện (khóa, móc, dây kéo,… bị lỗi chức năng
  • Các chi tiết Da/ PU bị lỗi không phải do tác động ngoại lực, như : tự phai màu, bong tróc tự nhiên…

4. Yesbag VN từ chối bảo hành sản phẩm đối với các trường hợp:

  • Sản phẩm không có những Lỗi nằm trong phạm bi Bảo Hành nêu trên.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng và lỗi từ phía khách hàng gây nên như: Làm trầy xước trong quá trình sử dụng, Đứt – gãy quai, sản phẩm không còn nguyên vẹn do bị động vật cắn, bảo quản không tốt gây ẩm mốc, phai nắng, nóng chảy, …
  • Các sản phẩm là quà tặng khuyến mãi, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm (trừ các ưu đãi voucher, coupon).

Trong mọi trường hợp, Yesbag VN sẽ kiểm tra chặt chẽ những thông tin mà Khách hàng cung cấp về lỗi hư / hỏng cần Bảo Hành và đưa ra quyết định cuối cùng.